Chính sách giao nhận, thanh toán

1. Kiểm tra hàng hóa

Tại địa điểm nhận hàng, khách hàng kiểm tra lại đơn hàng và sản phẩm trước khi ký xác nhận vào Phiếu Giao Hàng. Khi nhận hàng, khách hàng cần lưu ý thực hiện:

· Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với Phiếu giao hàng.

· Cầm sản phẩm kiểm tra xem có đúng sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

· Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

· Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

AquaZone sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng sau khi khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

 

2. Đối với khách hàng nội thành TP.HCM

+ Chúng tôi sẽ chuyển hàng đến quý khách qua các đơn vị giao hàng uy tín như: Ahamove siêu tốc, Ahamove tiết kiệm, GHN, GHTK (tùy khách hàng lựa chọn).

+ Thời gian: 1-2 ngày.

+ Khách hàng vui lòng thanh toán trước tiền hàng, không COD, khách tự trả ship. 

 

3. Đối với khách hàng ở các tỉnh ngoại thành TP.HCM

+ Chúng tôi sẽ chuyển hàng đến quý khách qua các đơn vị giao hàng uy tín: Giao hàng nhanh, GHTK (tùy khách lựa chọn).

+ Thời gian: 3-5 ngày.

+  Khách hàng vui lòng thanh toán trước tiền hàng, không COD, khách tự trả ship.